1. Home
  2. /
  3. Chính sách đổi trả...

Chính sách đổi trả hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN 1. Chính sách hoàn tiền Chúng tôi không hoàn trả phí dịch vụ sau khi khách hàng đã đóng tiền để thực hiện điều trị, trừ trường hợp lỗi phát sinh từ phía chúng tôi trong quá trình thực hiện giao dịch. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%[Xem chi tiết]

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi không hoàn trả phí dịch vụ sau khi khách hàng đã đóng tiền để thực hiện điều trị, trừ trường hợp lỗi phát sinh từ phía chúng tôi trong quá trình thực hiện giao dịch.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu điều trị không như cam kết.

2. Chính sách đổi trả

Quý khách được quyền đổi dịch vụ sử dụng với giá trị tương đương hoặc cao hơn thì đóng thêm khoản phí chênh lệch so với số tiền ban đầu. Như đã nêu ở điều 1, chúng tôi không chấp nhận hủy dịch vụ sau khi đã đóng tiền sử dụng.

2.1 Đổi trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm khác so với website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt bạn vui lòng phản hồi lại cho H&T SPA trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trong trường hợp quá 24h, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ bạn trong việc đổi- trả hàng

Các trường hợp cụ thể như: Spa giao nhầm sản phẩm bạn đặt, giao thiếu sản phẩm so với đơn hàng bạn đã đặt 

Cách thức gửi phản hồi: Bạn gửi yêu cầu đổi trả hàng cho Spa đến email spaht.181.14@gmail.com, trong email phiền bạn đính kèm hình chụp sản phẩm bạn nhận được để Spa có căn cứ hỗ trợ bạn đổi – trả hàng.

Thời gian phản hồi: Trong vòng 24h kể từ lúc nhận email của bạn,chúng tôi sẽ liên hệ lại theo số điện thoại bạn đã đăng kí trong việc đổi –  trả hàng.

2.2 Đổi trả dịch vụ:

Quý khách không được trả dịch vụ khi đã thanh toán.

Quý khách có quyền đổi gói dich vụ/ chuyển gói dịch vụ đang sử dụng sang gói dịch vụ khác với giá trị thấp hơn hoặc tương đương nếu Trung tâm thấy phù hợp với hiện trạng da của Quý khách.

 3. Chính sách bảo hành

Chúng tôi thực hiện bảo hành thông qua hợp đồng cam kết về hiệu quả điều trị với khách hàng thực hiện các liệu trình trọn gói.

Nghĩa vụ bảo hành được chúng tôi thực hiện theo đúng những điều khoản được ký kết với khách hàng trước khi tiến hành gói dịch vụ.

Tùy theo từng dịch vụ chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành cụ thể từ 2 năm, 3 năm,….đến bảo hành trọn đời.

3.1 Trường hợp bảo hành dịch vụ

Khách hàng tuân theo chính xác các hướng dẫn của chúng tôi nhưng kết quả không như mong đợi, chúng Tôi sẵn sàng hoàn tiền.

3.2 Trường hợp không bảo hành dịch vụ 

Khách hàng không tuân theo các hướng dẫn của chúng tôi và dẫn đến kết quả không như mong đợi