Khuôn mặt luôn là bộ phận quan trọng, được nhiều người trau chuốt nhiều nhất trên cơ thể mình, đặc biệt là phái đẹp. Thế nhưng sự xuất hiện của những sợi lông đen kém duyên trên khuôn mặt luôn khiến các chị em tự ti và khó chịu vì thế nhiều người đã lựa chọn phương án triệt lông mặt. Vậy triệt lông mặt có giá bao nhiêu? Các bạn hãy cùng tìm hiểu này qua bài viết sau nhé. 

Tại sao nên triệt lông mặt?

Thực tế có khá nhiều phụ nữ mọc lông ở mặt không thua gì nam giới. Theo các nhà nghiên cứu, điều này xảy ra khi lượng hoocmon nam giới testosteron hoặc androgen trong cơ thể nữ giới tăng cao. Ngoài ra một số yếu tố khác như bệnh lý hoặc sử dụng các loại thuốc cũng là nguyên nhân khiến lông mọc dày và cứng ở trên mặt cũng như các vùng khác trên cơ thể.

Việc lông mọc trên mặt không gây nguy hiểm nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ nghiêm trọng, vì thế việc triệt lông mặt có thể được xem xét nhất là khuôn mặt được xem là vũ khí ấn tượng đầu tiên khi đối diện với người khác.

Triệt lông mặt có thể đem lại một số lợi ích đáng kể như:

  • Loại bỏ các sợi lông đen, cứng trên khuôn mặt
  • Giúp da trở nên sáng đẹp, mịn màng
  • Các bước chăm sóc da hiệu quả hơn vì dưỡng chất không bị lông cản trở khi thấm vào da
  • Giảm thiểu tình trạng viêm nang lông ở da
  • Quan trọng nhất là tạo tâm lý, tự tin, thoải mái

Bảng giá triệt lông mặt

Ngoài phương pháp triệt lông thì giá triệt lông mặt cũng được nhiều người quan tâm. Giá triệt lông mặt sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: công nghệ điều trị, uy tín spa, diện tích vùng triệt, mật độ lông,… Nếu bạn lựa chọn công nghệ tiên tiến tại các spa uy tín thì dĩ nhiên mức giá sẽ có phần cao hơn một tí nhưng bù lại được đảm bảo an toàn cũng như cam kết hiệu quả. 

Quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn

Khi đến triệt lông mặt tại H&T spa bạn sẽ được thực hiện theo quy trình 4 bước chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Vệ sinh vùng triệt

Bước 3: Loại bỏ lông

Bước 4: Thoa gel làm lạnh

Bước 5: Triệt lông Diode Laser

Qua những thông tin vừa rồi bạn đã biết triệt lông mặt có giá bao nhiêu rồi đúng không nào? Bên cạnh đó H&T spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng tạo các điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng thoải mái làm đẹp. Theo dõi Fanpage của H&T spa hoặc nhanh tay gọi đến Hotline  0932 94 7879 – 0708 94 7879 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Call Now